Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Thay Đổi Ảnh Folder cho Win7

  Hôm trước online thấy một số trang web giới thiệu về các thủ thuật làm đẹp cho windows 7 , trong đó có mục thay đổi ảnh nền cho windows 7, điều đáng nói ở đây đó là phần mềm này là do người nước ngoài viết :(  --> Nản toàn tập ... Thật ra các phần mềm làm đẹp cho win 7 khác thì đúng là khó viết thật (bởi phải can thiệp sâu vào hệ thống ). Nhưng phần mềm thay đổi ảnh nền thì rất đơn giản chẳng lẽ người ta làm được mà mình không làm được sao.Hơn nữa thằng Công cũng rất háo hức sử dụng nó để thay đổi ảnh nền cho laptop của nó...Thế là ngồi hì hục code, nói là đơn giản nhưng cũng phải mất 3 giờ đồng hồ Build đi Build lại đến cả trăm lần , rồi ngồi nghỉ thuật toán, đang làm gần xong thì sụt điện (mỗi tối nó sụt đến cả chục lần) tức lòi mắt... cuối cùng thì cũng ổn chạy ngon lành...chụp vài cái ảnh post lên đây show hàng ...hì hì

                    (Kết quả sau khi đổi nền)

Còn đây là giao diện chương trình, vừa đơn giản, dễ sử dụng vì có ngôn ngữ tiếng việt( 100% tiếng việt), chỉ cần nhìn vào giao diện thì đến đứa trẻ lên 6 cũng có thể sử dụng được ứng dụng này

 
Hướng Dẫn Sử Dụng
Đầu tiên là chọn thư mục mà mình cần lát ảnh nền....-->Click vào Nút "Lựa Chọn"
Sau đó là chọn ảnh nền -->click vào cái nút chọn ảnh ấy
cuối cùng là ấn vào nút "Áp Dụng"

Thế là xong ... Đơn giản thôi
Nếu có gì không ổn thì cứ nhắn tin qua yahoo :).. À nhắc lại đó là chỉ sử dụng được cho Windows 7 thôi đấy

           (Chưa đầy 1Mb)

  (12/08/2010 )Hôm nay nhận được nhiều than phiền về chức năng của ứng dụng này quá nên đang tiếp tục phát triển tiếp một số chức năng cho ứng dụng( thêm vào một số chức năng phụ như thay đổi màu chữ trong folder , đổi icon...)để cho bằng với người ta, chắc sáng mai hoặc ngày kia là xong thôi, Hôm nay đi học cả ngày, tối nay còn có người dủ đi chơi nữa..nên chưa làm được :) 
 -------------------21:07 -13/08/2010----------------
Cuối cùng thì cũng đã về đến nhà , hôm nay HN mưa to quá ướt hết cả người, sáng nay code lại cái phần mềm đổi anh folder thì muộn mất thế là không kip Upload lên đây, bây giờ mới về đến nhà Up luôn lên mạng (cả hình minh họa)

  Link Download(Phiên bản mới) :http://www.mediafire.com/?qvacacvzp6az61t

 Và đây chưa phải là phiên bản cuối cùng (phiên bản cuối là phiên bản mà mình không còn phát triển nó nữa). ở phiên bản sau mình sẽ thêm nhiều chức năng thú vị nữa. Điều cuối cùng đó là đề nghị mọi người đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng phần mềm này ( góc bên trái trên cùng)


Không có nhận xét nào: