Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Mệt Mỏi

Cảm thấy buồn chán mọi thứ thế , hi vọng rồi thất vọng . Vui vẻ mong đợi nhưng rồi nhận ra đó chỉ là những mong đợi hảo huyền . Đặt trọn niềm tin và để rồi nhận ra niềm tin đó đặt nhầm vị trí và rồi mới biết người ta không đáng để mình phải đặt niềm tin, không đáng một chút nào cả... Phải chăng mình ngộ nhận, có lẽ cả 2 khi có một kẻ ngộ nhận về một kẻ không xứng đáng
  Đi ngủ cái đã! Mỗi khi có chuyện gì buồn mình thường đi ngủ mà ,  ngủ để khi tỉnh dậy quên hết mọi thứ vậy, Thôi thì hãy tự nhủ với bản thân rằng ,Người ta không xứng với mình vậy ngủ sớm đầu sáng còn xem mưa sao băng nữa.người ta nói khi sao băng rơi, hãy ước một điều ước gì đó trước khi sao băng tắt. và điều ước đó sẽ thành hiện thực.Mình đã chuẩn bị sẵn vài điều ước tồi tệ cho những kẻ mà mình cảm thấy gét rồi
   khò khò nào

Không có nhận xét nào: